QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ Khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Công Ty CP Công Nghệ EZPLUS (EZPLUS JSC), tức là khách hàng đã đồng ý với các quy định sử dụng dịch vụ như sau:
  1. Trách nhiệm của khách hàng (Người sử dụng dịch vụ)
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản tại id.ezplus.vn cũng như trong hợp đồng với EZPLUS
  • Khách hàng chịu trách nhiệm về dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ của EZPLUS
  • Chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích sử dụng và tính chính xác của các thông tin do mình cung cấp, đảm bảo việc đăng ký, sử dụng dịch vụ đúng pháp luật, không xâm phạm đến quyền lợi hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác.
  • Không sử dụng dịch vụ phục vụ các mục đích trái pháp luật, đe dọa, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm…hay các hình thức bị ngăn cấm khác dưới bất kì cách thức nào.
  • Không sử dụng dịch vụ vào mục đích tấn công DDos server, spam email, đánh cắp thông tin, phá hoại máy chủ…
  • Thanh toán phí đăng ký và phí duy trì dịch vụ đầy đủ và đúng thời gian quy định. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu dữ liệu của khách hàng bị xóa do quá thời gian thanh toán gia hạn dịch vụ.
  • Khách hàng cần lưu giữ một cách an toàn các thông tin nhận biết, mật khẩu hay những thông tin khác liên quan đến tài khoản của dịch vụ hoặc tài khoản quản lý khách hàng và lập tức thông báo cho chúng tôi khi bạn phát hiện các hình thức truy cập trái phép sử dụng tài khoản của bạn hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, đánh cắp hoặc để lộ thông tin về mật khẩu và các thông tin khác.
  • Không sử dụng hình ảnh hoặc thông tin của EZPLUS khi chưa được chúng tôi cho phép.
  1. Trách nhiệm của EZPLUS (Nhà cung cấp dịch vụ)
  • Chúng tôi cam kết cung cấp 100% tài nguyên dịch vụ theo đúng gói dịch vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng.
  • Cam kết hoàn lại 100% tiền phí dịch vụ nếu không đáp ứng được nhu cầu như cam kết với khách hàng.
  • Đảm bảo việc bảo mật dữ liệu của khách hàng trên máy chủ của chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiêm trong trường hợp máy chủ bị lỗi phần cứng dẫn tới mất dữ liệu của khách hàng, tuy nhiên sẽ cố gắng phục hồi dữ liệu về thời gian bản backup được lưu trữ gần nhất (nếu có).
  • Tận tâm trong việc hỗ trợ khách hàng khi có phát sinh tới các vấn đề liên quan đến dịch vụ đang sử dụng.
  • Thông báo cho khách hàng khi có lịch bảo trì hệ thống, hay có thay đổi về chính sách.
  1. Tạm ngưng dịch vụ
  • EZPLUS có quyền đơn phương tạm ngưng, chấm dứt dịch vụ, không hoàn trả tiền phí dịch vụ khi khách hàng vi phạm 1 trong những quy định được nêu ở mục 1.
  • Khách hàng cần thanh toán dịch vụ trong thời gian 3 ngày kể từ khi dịch vụ được cấp phát, sau 3 ngày chúng tôi có quyền tạm ngưng dịch vụ, dịch vụ sẽ được mở lại khi khách hàng đã thanh toán dịch vụ.
  • Chúng tôi có quyền tạm ngưng dịch vụ khi khách hàng sử dụng vượt quá tài nguyên cho phép của dịch vụ đăng ký mà chưa thanh toán chi phí nâng cấp dịch vụ.
  1. Thanh toán
  • Khách hàng cần thanh toán chính xác và đúng thời gian số tiền phí dịch vụ mà mình đăng ký trước 3 ngày kể từ khi dịch vụ được cấp phát. Trừ những trường hợp cụ thể sẽ được kéo dài hơn thời gian thanh toán chi phí.
  • Khách hàng cần thanh toán tiền gia hạn dịch vụ trong thời gian trước 15 ngày kể từ ngày dịch vụ hết hạn. Sau 15 ngày dịch vụ của khách hàng chưa được thanh toán sẽ bị xóa khỏi máy chủ của chúng tôi.
  1. Thay đổi điều khoản sử dụng dịch vụ.
Tùy theo từng thời điểm và dịch vụ mà chúng tôi sẽ tiến hành cập nhật điều khoản sử dụng dịch vụ phù hợp. Khách hàng đăng ký dịch vụ có thể theo dõi điều khoản sử dụng được cập nhật tại link:  

liên hệ

Để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.

Hỗ trợ 24/7

Liên hệ tư vấn